“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” คว้าหนัง “Ransomed” ในไทย

เตรียมพบกับภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองหลัง “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” คว้าสิทธิ์จาก Showbox บริษัทจัดจําหน่ายและผลิตภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ หนึ่งในบริษัทจัดจําหน่ายภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ นำภาพยนตร์ Ransomed ให้ได้รับชมในประเทศไทย

โดย Ransomed เป็นภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์ แอ็กชัน-ดราม่า เรื่องล่าสุด ผลงานจาก Kim Seong-hun (คิม ซอง-ฮัน) ผู้กำกับจากซีรีส์ฮิต Kingdom นักแสดงนำโดย Ha Jung–woo (ฮาจองอู) จาก Narco–Saints และ Ju Ji–hoon (จูจีฮุน) ที่ฝากผลงานใน Kingdom

เล่าเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในปี 1986 ระหว่างสงครามกลางเมืองในเลบานอน นักการทูตชาวเกาหลีถูกจับไว้เป็นตัวประกันและสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย 2 ปีผ่านไป นักการทูตหนุ่มชาวเกาหลี “มินจุน” รับบทโดย Ha Jung–woo (ฮาจองอู) ได้รับการติดต่อและพิสูจน์ได้ว่าตัวประกันที่ถูกจับตัวไปยังมีชีวิตอยู่

ติดตามภารกิจช่วยเหลือตัวประกันสุดระทึกได้เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า Showbox ของเกาหลีใต้ได้ขายสิทธิ์ Ransomed ไปยังฮ่องกงและมาเก๊า (Edko Films), ไต้หวัน (MovieCloud), ฟิลิปปินส์ (Viva Networks), ไทย, กัมพูชา, ลาว, เมียนมา, (Neramitnung Film), เวียดนาม (Lumix Media)

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : https://www.thairath.co.th/

NEWS & ACTIVIY

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” คว้าหนัง “Ransomed” ในไทย
“นิ้ง-เจเจ” ขนทีมนักแสดง เปิดตัวรอบเวิล์ดพรีเมียร์ “แสงกระสือ 2”
ภาพบรรยากาศ Workshop โครงการ “จับผีมาทำหนัง”
thTH